[A117] Top 5 địa chỉ bán đồ đồng trang trí uy tín nhất

[A117] Top 5 địa chỉ bán đồ đồng trang trí uy tín nhất

Mặt trống đồng trong văn hóa người Việt

Đối với người Việt, trống đồng không chỉ đơn thuần là một loại nhạc khí mà còn được xem như một bảo vật, biểu tượng của nền văn hóa dân tộc. Những chi tiết xuất hiện trên trống đồng có thể nói đều rất quen thuộc với đời sống của người Việt, họ gửi gắm vào đó những suy tư, ước nguyện về một cuộc sống ấm no, hạnh phúc.
Với ý nghĩa sâu sắc này, trống đồng ngày nay đã trở thành một vật trang trí không thể thiếu trong phòng khách, phòng làm việc, hội nghị hay được sử dụng làm quà tặng rất ý nghĩa.

Vật phẩm cao cấp trang trí phòng làm việc, hội nghị

Không gian làm việc, phòng họp, hội nghị...đòi hỏi tính trang trọng, do đó những sản phẩm đồ đồng mỹ nghệ cao cấp như: mặt trống đồng, tranh trống đồng treo tường, đồng hồ mặt trống...thường được ưu tiên lựa chọn làm vật trang trí. Nhờ chất liệu đồng vàng nguyên chất, được chạm khắc dưới đôi bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề, những sản phẩm tại đồ đồng Zoyal không chỉ giúp không gian làm việc trở nên sang trọng hơn, mà còn mang lại nhiều may mắn, kinh doanh buôn bán phát tài, công việc liên tục thăng tiến và ngày càng thành công.
[A117] Top 5 địa chỉ bán đồ đồng trang trí uy tín nhất

Vệ sinh mặt trống đồng đúng cách

Nếu mua phải những sản phẩm bằng đồng kém chất lượng, xi mạ đồng thì trong quá trình sử dụng sẽ dễ bị bong tróc, không bền màu. Tại đồ đồng Zoyal, với chất lượng đảm bảo 100%, nên trong quá trình sử dụng khách hàng chỉ cần thường xuyên vệ sinh, lau chùi bụi bẩn bằng khăn khô mềm là sản phẩm sẽ giữ được độ bền đẹp.
Ngoài ra, một mẹo nhỏ để giữ cho sản phẩn luôn bóng loáng, bền màu là vệ sinh với mật ong. Sử dụng mật ong nguyên chất thoa đều lên bề mặt, lấy khăn mềm lau nhẹ sau đó rửa lại bằng nước ấm và dùng khăn khô lau sạch là xong.

Địa chỉ mua uy tín - chất lượng

Đồ đồng Zoyal là một trong những đơn vị tiên phong đi đầu với các sản phẩm tốt, dịch vụ chất lượng. Với mong muốn mang lại cho khách hành những trải nghiệm mua hàng tốt nhất, chúng tôi đảm bảo:
- 100% sản phẩm được đúc trực tiếp từ đồng vàng cao cấp.
- Nói KHÔNG với các sản phẩm kém chất lượng.
- Chế tác trực tiếp tại làng nghề đúc đồng ĐẠI BÁI, nơi vốn nổi tiếng với nhưng nghệ nhân có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.
- Bảo hành lên đến 5 năm.
[A117] Top 5 địa chỉ bán đồ đồng trang trí uy tín nhất

Cơ hội mua sắm sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi

Zoyal gửi tặng 50 khách hàng đầu tiên ưu đãi giá hấp dẫn, cùng nhiều quà tặng có giá trị khác. Đặt hàng trên website vô cùng đơn giản, chúng tôi sẽ liên hệ ngay để tư vấn và giao hàng trong thời gian sớm nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] Mua gì tặng đối tác nước ngoài sang trọng nhất?

[A121] Thiết kế website bán hàng: Chọn đơn vị nào tốt nhất hiện nay

[A120] Đăng kí khóa học nhảy HipHop tại Hà Nội giá rẻ, uy tín